Báo giá thang máy Mitsubishi 300kg, 350kg, 450kg, 550kg, 750kg, 1000kg chính hãng 2022

Trong bài viết này công ty Thanh Máy Minh Châu sẽ đưa ra các báo giá thang máy 300kg, 350, 450kg, 750kg và 1000kg để bạn tham khảo và so sánh.
Giá của thang máy Mitsubishi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Tải trọng, kích thước, vật liệu, công nghệ, nguồn gốc xuất xứ của thang máy, để tìm hiểu kỹ và ra quyết định lắp thang máy phù hợp nhất bạn hãy đọc kỹ bài viết sau nhé.
Bạn muốn lắp đặt loại thang máy nào?
Trước khi lắp đặt thang máy bạn nên xác định cho mình là muốn lắp đặt loại thang máy nào? Dòng nào? hãng nào? Tại sao lại lắp loại đó, sau đó hãy tính đến giá thang máy. Những điều này tưởng chừng rất đơn giãn nhưng nó quyết định rất nhiều đến sự hài lòng của quý khách khi một chiếc thang máy được lắp đặt hoàn chỉnh cho công trình, ví dụ: thang máy xó rất nhiều hãng như Mitsubishi, Otis, Hitachi, Toshiba, Shindler…, bạn sẽ chọn loại nào để lắp đặt?
Nếu bạn đang xem bài viết này thì khả năng cao là bạn đang quan tâm đến dòng thang máy Mitsubishi phải không ạ?
Trong các loại thang máy thì có thang máy Mitsubishi nhập khẩu, thang máy liên doanh lắp đặt tại Việt Nam, quý khách chọn loại vật liệu inox hay vật liệu làm bằng kính, nếu chọn kính thì chọn kính trong suốt hay kính mờ mới phù hợp với công trình của quý khách.
Ngoài ra, công trình bạn cần lắp đặt là nhà hàng, khách sạn hay nhà phố? Công trình của bạn dùng để ở hay để kinh doanh, điều này quyết định rất nhiều đến tải trọng, kích thước thang máy mà bạn lựa chọn.
Nếu bạn dùng để ở, một chiếc thang máy lắp đặt trong gia đình thì nhu cầu sử dụng, đi lại không nhiều, thang máy phục vụ duy chuyển từ 2 đến 4 người thôi, vì vậy bạn chỉ cần lắp một chiếc thang máy gia đình tải trọng từ 250kg đến 350kg là được, giá thang máy Mitsubishi của loại này rơi vào tầm khoản 300 triệu, đồng thời việc bảo trì thang máy cũng được giãn cách ra, thay vì một tháng bảo trì một lần thì bạn có thể chọn dịch vụ 3 tháng/ lần cũng được nhé!
Nếu bạn dùng để kinh doanh, các thang máy lắp đặt cho các công trình dùng để kinh doanh như: khách sạn, nhà hàng, karaoke thì tần suất đi lại là rất cao, một lần phục vụ ít nhất là 4 đến 8 người, vì vậy một chiếc thang máy Mitsubishi được lắp đặt tải trọng tối thiểu cũng phải là 500kg, cũng còn tùy nhu cầu sử dụng bạn nếu là nhà hàng khách sạn có thể sử dụng loại tải trọng 500kg đến 750kg. Nếu là toà nhà văn phòng thì có thể sử dụng tải trọng từ 800kg đến 1000kg.
Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thang máy Mítubishi:
Khi đầu tư lắp đặt vào công trình, thì giá thang máy được chủ đầu tư quan tâm nhiều nhất. Vì một chiếc thang máy có giá từ 300 triệu đến 1 tỷ, vậy nguyên nhân do đâu mà một chiếc thang máy Mitsubishi có giá cao như vậy?
– Chọn thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh, giá thang máy Mitsubishi dao động nhiều nhất từ yếu tố này, giá thanh máy sẽ chênh lệch từ 2-3 lần. Hiện nay có hai loại thang máy là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh sản xuất tại Việt Nam. Giá thang máy Mitsubishi nhập khẩu chính hãng, sẽ có giá cao hơn 2-3 lần so với thang máy Mitsubishi liên doanh tại Việt Nam. Cụ thể một chiếc thang máy liên doanh có giá 280 triệu thì một chiếc thang máy nhập khẩu có giá từ 600triệu đến 700triệu nếu cùng tải trọng.
– Ngoài ra, giá thang máy còn dao động theo hai kiểu thang là thang máy không phòng máythang máy có phòng máy. Giá thang máy không phòng máy sẽ cao hơn giá có phòng máy khoản 1/3.
– Giá thang máy Mitsubishi theo tải trọng thang, tốc độ thang, điểm dừng( stop), tải trọng thang máy quyết định đến kích thước thang, chính vì vậy mà giá thành thang máy cũng tăng theo, hiện tại Mitsubishi Nhật Bản có những loại tải trọng: 300kg, 350kg, 450kg, 550kg, 750kg, 1000kg. Nếu tải trọng bạn cần lớn hơn hay nhỏ hơn các loại tải trọng trên hãy liên hệ để được khảo sát và báo giá chính xác nhé!
– Tải trọng thang máy lớn, dẫn đến kích thước thang máy lớn dẫn đến phải dùng máy kéo lớn hơn để tải được nhiều người hơn.
– Ngoài ra giá thang máy còn ảnh hưởng bởi tốc độ thang máy và số điểm dừng (stop) của công trình. Một số tốc độ được dùng nhiều: 60m/phút, 90m/phút, 105m/phút, 120m/phút, 150m/phút.
– Các công trình cao sẽ sử dụng loại tốc độ tương ứng để duy chuyển nhanh hơn.
– Số điển dừng(stop): cứ mỗi điểm dừng sẽ được tính chi phí là 10 triệu, vì vậy một công trình 10 tầng thì chi phí bạn bỏ ra cho số điểm dừng stop này là 100 triệu đó. Đây là ba yếu tố then chốt ảnh hương đến giá thang máy Mitsubishi sau khi bạn đã chọn nên dùng thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh tại Viết Nam.
– Giá thang máy Mitsubishi phụ thuộc phần hoàn thiện thang máy: Tuỳ theo thiết kế công trình mà phần hoàn thiện thang máy được thiết kế đồng bộ theo nhằm mang lại sự hài hòa tổng thể. Phần hoàn thiện thang máy được sử dụng với nhiều loại vật liệu khác nhau như: inox, kính, đá thép in hoa văn, các vật liệu cao cấp hơn thì có inox màu, titan.
+ Phần hoàn thiện được chia theo 2 phần, hoàn thiện bên ngoài và nội thất bên trong.
Hoàn thiện bên ngoài gồm các phần cửa, vách cabin được sử dụng inox màu, kính màu hay ốp đá tuỳ thuộc sở thích và thiết kế của công trình.
Phần nội thất thang máy gồm các vị trí như trần cabin, vách thang máy, sàn. Các vật liệu thường được sử dụng: trần ốp nhựa hoa văn, nhẹ, vách cabin dùng inox hoặc kính, sàn cabin thường được dùng đá granite, những phần này thường áp dụng cho dòng thang máy liên doanh. Nếu bạn sử dụng vật liệu thông dụng giá thành thấp thì giá thang máy Mitsubishi sẽ giảm xuống đáng kể.
– Giá thang máy phụ thuộc đơn vị cung cấp, tuỳ từng thời điểm mà giá thang máy cũng sẽ tăng hay giảm. Phần lớn phụ thuộc vào chiến dịch marketing và bán hàng của đơn vị cung cấp thang máy, nếu khi cần bán được nhiều thì các đơn vị đưa ra các chương trình khuyến mãi như giảm giá, chiếc khấu, tặng kèm, bảo hành, bảo trì. Bạn hãy nghiên cứu kỹ và chọn cho mình đối tác uy tín, tin cậy có kinh nghiệm nhiều năm để có thể chọn được một chiếc thang máy như ý và quá trình sử dụng cũng được bảo hành chăm sóc kỹ với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm.
Trên đây, là tất cả những gì mà Thang Máy Minh Châu có thể chia sẽ đến bạn. Chúc bạn mạnh khoẻ và công việc gắp nhiều thuận lợi nhé.
Cần tư vấn gì thêm vui lòng liên hệ hotline 0988 422 672 để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé.
Hình ảnh một số công trình đã thi công
Thang máy gia đình
Thang máy gia đình
Công trình tại KDC Vạn Phúc
Công trình tại KDC Vạn Phúc
 Video thang máy tại tòa nhà khách hàng.
Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH THANG MÁY MINH CHÂU

VP Thủ Đức: 29/5 Đường 35, KP7, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

167 Nguyễn Khoa Đăng, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Email: minhchaulift@gmail.com

Điện thoại: 0988 422 672- 0904 578 941

Zalo: 0988 422 672

Facebook: Nguyễn Hữu Hà

Facebook: Công ty thang máy Minh Châu

Website: minhchauelevator.com

Bài viết liên quan

6 ĐIỀU CHỦ ĐẦU TƯ CẦN LƯU Ý KHI LẮP THANG MÁY CHO BỆNH VIỆN

Trong môi trường y tế, việc lắp đặt thang máy trong các bệnh viện đóng ...

LẮP THANG MÁY TÒA NHÀ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Thành phố Hồ Chí Minh, trái tim của kinh tế Việt Nam, là nơi tập ...

LẮP THANG MÁY TẠI THỦ ĐỨC

Tính đến thời điểm hiện tại, Thủ Đức – một quận nằm ở phía Đông ...

ĐỔI MỚI CUỘC SỐNG VỚI THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI THÀNH PHỐ HỐ CHÍ MINH

Thành phố Hồ Chí Minh – trái tim của kinh tế và văn hóa Việt ...

NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI LẮP THANG MÁY CHO TÒA NHÀ VĂN PHÒNG TẠI TP HCM

Thang máy là một phần quan trọng không thể thiếu trong các tòa nhà văn ...

NHỮNG ĐIỀU CHỦ ĐẦU TƯ CẦN LƯU Ý KHI LẮP THANG TẢI HÀNG

Việc lắp đặt thang máy tải hàng đóng vai trò quan trọng trong việc cải ...